Mae'r Brifysgol wedi ymrwymo i ddarparu addysg a chymorth o ansawdd uchel i'w myfyrwyr; fodd bynnag, rydym yn cydnabod y gallech weithiau fod â phryderon ynghylch darpariaeth eich cwrs academaidd a / neu wasanaethau cysylltiedig.
Rhaid codi pryderon cyn gynted â phosibl a dim mwy na 3 mis ar ôl iddynt godi gyntaf. Mae hyn yn ei gwneud yn llawer haws i ni ymchwilio iddynt yn drylwyr. Efallai y byddwn yn penderfynu peidio â symud ymlaen â'ch cwyn os na fyddwch chi'n ei chodi o fewn y cyfnod o 3 mis ac nid ydym yn credu eich bod wedi cynnig rheswm da dros unrhyw oedi.
Yn y lle cyntaf, fe'ch anogir i godi materion yn uniongyrchol gyda'r aelod perthnasol o staff neu'r Ardal Gynghori (gweler adran Datrysiad Cynnar y Rheoliadau Cwynion Myfyrwyr a'r Cwestiynau Cyffredin isod). Efallai y byddwch am siarad â'r Undeb Myfyrwyr am gyngor a chefnogaeth: